TCL không chỉ cung cấp dòng sản phẩm gia dụng đã quá quen
thuộc mà còn cung cấp một loạt các thiết bị chuyên dụng phục vụ đa mục đích,
trong đó có những thứ chúng ta chưa từng thấy.
TCL, một trong những công ty điện tử hàng đầu thế giới, đã
kỷ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng thị trường Việt Nam vào ngày 30/7
vừa qua. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để xem lại chặng đường đã qua mà còn
là lời khẳng định mạnh mẽ về cam kết của TCL về sự phát triển bền vững tại Việt
Nam và trên toàn cầu.
Được biết, các sản phẩm mang thương hiệu TCL đầu tiên đã
chính thức xuất hiện tại nước ta vào những năm 1999, mở đầu hành trình chinh
phục các thị trường nước ngoài của TCL. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về TV
chất lượng cao, TCL đã đặt hai nhà máy sản xuất TV ở Việt Nam vào năm 2019. Dây
chuyền lắp ráp kỹ thuật số hoàn thiện và đầy đủ các tính năng hiện đại đã được
sử dụng để cung cấp sản phẩm cho thị trường trong Từ đó, mối quan hệ giữa TCL
và Việt Nam ngày càng được mở rộng.
Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Li Dongsheng, Người
sáng lập và Chủ tịch của TCL, nhấn mạnh rằng việc toàn cầu hóa là một chiến
lược quan trọng đối với các công ty và TCL sẽ tiếp tục thúc đẩy chiến lược này
bằng nhiều cách khác nhau. Ông nói rằng TCL .
TCL đã thể hiện quyết tâm này bằng cách không ngừng đầu tư
vào nghiên cứu và phát triển công nghệ màn hình, đặc biệt là công nghệ Mini
LED, mang đến cho người tiêu dùng hình ảnh sống động và chân thực. Dòng sản
phẩm TV cao cấp với công nghệ QD-Mini LED của TCL không chỉ mang đến độ sáng
cao, màu sắc rực rỡ, giảm hiện tượng blooming, hình ảnh hiển thị rõ nét mà còn
có nhiều tính năng tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu
dùng. Trở thành thương hiệu TV đứng thứ hai toàn cầu và thương hiệu TV Top 1 98
inch là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng này.
Bên cạnh đó, TCL đã không ngừng cải tiến các sản phẩm gia
dụng khác, chẳng hạn như điều hòa không khí, tủ lạnh và máy giặt, nhằm mang đến
cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn cho ngôi nhà thông minh. Hơn 3400 bằng sáng
chế về điều hòa không khí cho phép các dòng FreshIN và T-Pro được cải thiện
liên tục với nhiều công nghệ tiên tiến.
Ngoài ra, TCL đã sử dụng nhiều công nghệ để giữ thực phẩm tươi lâu hơn, chống
oxy hoá và kháng khuẩn mạnh mẽ trên tủ lạnh và đặt ra tiêu chuẩn mới đối với
máy giặt. Công nghệ giặt bằng hơi nước ngăn ngừa 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, vết
bẩn và làm mềm vải, đơn giản hóa việc là ủi.
Bên cạnh dòng sản phẩm gia dụng đã quá quen thuộc, TCL còn
cung cấp sự kiện đa dạng các thiết bị chuyên dụng phục vụ đa mục đích, trong đó
có những thứ chúng ta chưa từng biết đến. Có thể bao gồm tablet, điện thoại,
tấm kính thông minh, sản phẩm y tế, máy siêu âm. Các dòng sản phẩm mang đến
nhiều trải nghiệm mới mẻ hấp dẫn, đồng thời làm đa dạng hơn hệ sinh thái của
TCL.
Trong sự kiện, TCL đã trình bày chiến lược tiếp thị của mình, "Thời điểm
đi lên lớn", cũng như khẩu hiệu của mình, cho năm 2024. Khẩu hiệu này
không chỉ thể hiện sự tuân thủ của TCL đối với chiến lược toàn cầu hóa, mà còn
thể hiện sự tập trung của công ty vào việc duy trì vị thế thị phần lớn thứ hai
trên thế giới trong ngành. Nó cũng thể hiện sự quyết tâm thực hiện chiến lược
màn hình lớn và sự phát triển của các dòng sản phẩm gia dụng thông minh.
Ngoài ra, đây là cam kết cho sự phát triển trong tương lai
của thương hiệu tại Việt Nam. Với những nỗ lực lớn hơn và tầm nhìn lớn hơn,
chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh tại khu vực đồng thời mang lại nhiều bất ngờ và
sự hài lòng hơn cho người tiêu dùng địa phương.Tổng Giám đốc TCL Việt Nam, ông
Ding Wei tuyên bố.
Không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, TCL còn muốn thể hiện sự quan tâm đến
cộng đồng Việt Nam thông qua việc đồng hành cùng những tập thể có sức ảnh hưởng
và truyền cảm hứng qua những hành trình ý nghĩa. Theo đó, hãng đã chính thức
trở thành nhà tài trợ cho Liên Đoàn Bắn Súng Việt Nam và sẽ hỗ trợ Đội Tuyển
Bắn Súng Quốc Gia Việt Nam tại Thế vận hội 2024, đồng hành với màu cờ sắc áo và
khuyến khích những xạ thủ xuất sắc đạt được vinh quang.
Related Post